Huỳnh Thanh Tuyền tham dự Miss Bikini International 2009

19/02/2009 15:12 GMT+7 | Người đẹp

(TT&VH Online) - Sáng 19/2, trên mạng Internet xuất hiện thông tin người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Bikini International 2009 tại Trung Quốc trong tháng 4 tới.
 

Buổi chiều cùng ngày, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Huỳnh Thanh Tuyền để xác nhận lại thông tin trên:

Người mẫu Huỳnh Thanh Tuyền

* Có thông tin trên mạng cho biết Tuyền sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Bikini International 2009?

Vâng, Tuyền sẽ tham dự cuộc thi Miss Bikini International 2009 từ ngày 13 đến 28/4 tới tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Đây là cuộc thi Hoa hậu áo tắm quốc tế do nước chủ nhà tổ chức và đã diễn ra được 35 lần. Lần thứ 36 này có tới 89 thí sinh tham dự và Tuyền vinh dự là người Việt Nam đầu tiên tham dự cuộc thi này.

* Tuyền có thể cho biết lý do đến với cuộc thi?

Người quản lý của công ty PL, nơi Tuyền đang làm việc là anh Tạ Nguyên Khôi tình cờ lên mạng và biết được những thông tin của cuộc thi này nên đã gửi nhiều hồ sơ tới BTC cuộc thi. Sau đó BTC cuộc thi đã “chấm” và gửi thư mời đích danh Tuyền tham dự cuộc thi. Thông tin này Tuyền nhận được từ hồi cuối tháng 10 năm 2008 (và dự định lên đường vào tháng 12). Tuy nhiên vì nhiều lý do nên cuộc thi đã bị hoãn lại đến tháng 4 năm nay.
Huỳnh Thanh Tuyền sinh năm 1987, cao 1m77 và sở hữu các số đo 85-60-93
* Tuyền có biết mình vừa loại những đối thủ nào để trở thành đại diện chính thức tham dự cuộc thi không?
 
Tuyền không biết chắc chắn nhưng nghe nói đó là các hoa hậu, á hậu biển...

* Cảm xúc của Tuyền khi được lựa chọn?

Ngày 30/12/2008, Huỳnh Thanh Tuyền đoạt giải Vàng cuộc thi Ngôi sao người mẫu thế hệ mới do Nhà văn hóa Thanh niên và Công ty người mẫu PL phối hợp tổ chức.
 
Cô cũng đoạt được giải Ứng xử hay nhất và Miss PL
Vinh dự và cả sự may mắn nữa. Tuyền hi vọng những nỗ lực của mình sẽ có những kết quả khả quan.

* Chỉ còn 2 tháng nữa sẽ phải lên đường, Tuyền đã chuẩn bị được những gì cho cuộc thi?

Vì cũng biết trước trong thời gian khá lâu nên trong thời gian qua Tuyền đã tích cực tập luyện thể thao để giữ gìn một cơ thể săn chắc và có một sức khỏe thật tốt. Những kỹ năng ứng xử hay kiến thức xã hội cũng được Tuyền trau dồi thêm hàng ngày. Về phần thi năng khiếu, Tuyền mang theo đàn tranh để biểu diễn khi có cơ hội lọt vào chung kết phần thi này.

 
* Còn về trang phục?

NTK Việt Hùng đã gợi ý sẽ thiết kế cho Tuyền những chiếc áo yếm thật đẹp và gợi cảm để mang đi thi đấu. Tuyền rất thích ý tưởng này vì xưa nay chưa có người đẹp nào mang chiếc áo yếm dân tộc Việt Nam đi thi quốc tế cả. Về phần trang phục dạ hội, Tuyền được sự giúp đỡ của Sơn Collection, còn trang phục áo dài do ABC tài trợ.

* Đây là một cuộc thi Hoa hậu Bikini, phần thi áo tắm sẽ rất quan trọng. Tuyền đầu tư cho phần thi này như thế nào?

BTC yêu cầu mang theo 2 bộ áo tắm thôi nhưng Tuyền sẽ mang theo khá nhiều để không bị động. Hiện nay Tuyền đang bàn bạc với NTK Công Khanh thực hiện trang phục bikini để thi trên sân khấu. Ý tưởng là chiếc áo bikini mang dáng dấp của người nữ chiến binh với áo khoác ngoài có vẽ hình trống đồng hoặc những hình ảnh đặc trưng của Việt Nam.
 
* Xin cảm ơn Tuyền và chúc may mắn trong cuộc thi sắp tới!
 
Thành Trung (thực hiện)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm