Bình Minh, Vũ Thu Phương: Người mẫu xuất sắc nhất năm 2008

21/12/2008 21:59 GMT+7 | Văn hoá

(TT&VH Online) - Lễ công bố và trao giải “Người mẫu VN 2008” đã được diễn ra tối 21/12 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM với giải thưởng Người mẫu xuất sắc nhất của năm thuộc về người mẫu Bình Minh và người mẫu Võ Thu Phương.  
 
 Người mẫu xuất sắc năm 2008: Bình Minh - Vũ Thu Phương
Đây là hai gương mặt trong năm 2008 đã có nhiều hoạt động cống hiến trong ngành thời trang cũng như trong các hoạt động văn hóa xã hội khác. Người mẫu Bình Minh từng có nhiều năm trong nghề người mẫu và cũng từng nhận nhiều giải thưởng quan trọng. Tuy nhiên trong năm 2008, Bình Minh lại khá nổi danh không phải với vai trò người mẫu mà bằng các hoạt động giải trí khác như đóng phim (đặc biệt vai Tiến Mạnh trong phim Cô gái xấu xí), MC, thành viên BGK cuộc thi Hoa hậu Việt tại Châu Âu hay người mẫu ảnh... Giữa năm 2008, cái tên Bình Minh cũng được nhắc tới nhiều khi anh bất ngờ kết hôn với Lê Anh Thơ, một giám đốc phát triển chiến lược và quản lý doanh thu của khách sạn 5 sao Caravel.
 
Vũ Thu Phương cũng là một cái tên nổi đình đám trong năm 2008, cô được công chúng biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây không chỉ qua các show trình diễn thời trang mà còn qua sự cố hở ngực trên sàn diễn, bất ngờ bỏ tham dự giải thưởng Siêu mẫu 2008, đóng một vai phụ trong phim Hollywood Shanghai  và đặc biệt là chuyện tình cảm yêu rồi chia tay khá "ầm ĩ" trên các mặt báo với nam ca sĩ Tuấn Hưng. Cuối năm 2008, Vũ Thu Phương cũng là cái tên được báo chí nhắc tới nhiều khi tham gia bộ phim truyền hình Chuyện tình công ty quảng cáo. Ngoài giải Người mẫu xuất sắc nhất của năm, Bình Minh và Võ Thu Phương còn nhận được giải Người mẫu tài năng.
Vũ Thu Phương và Bình Minh đoạt Giải Người mẫu tài năng và Người mẫu xuất sắc nhất năm 2008
 
Giải thưởng người mẫu Việt Nam 2008 được trải qua 2 vòng: Vòng 1 gồm 70 người mẫu tham dự và khán giả là người quyết định ai sẽ xứng đáng vào vòng 2 thông qua lá phiếu bình chọn của mình. Rất đáng tiếc khi vòng thi này kết thúc, một số cái tên khá "nổi" và được công nhận trong làng thời trang như Hoàng Khánh Ngọc, Thanh Hoài, Thân Hoàng Diệu, Đinh Ngọc Diệp, ... đã không may mắn bị "loại" khỏi cuộc chơi. BTC đã chọn ra 40 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng 2 và sau 2 đêm trình diễn tối 13 – 14/12 vừa qua, BTC đã công bố danh sách 28 người mẫu (14 nam và 14 nữ) bước vào vòng chung kết để tranh tài.
 
Tối 21/12, BTC đã công bố các giải thưởng Người mẫu Việt Nam 2008:
Người mẫu được yêu thích nhất qua mạng:
La Ngọc Duy và Quỳnh Thư
Người mẫu triển vọng:
Phan Như Thảo và Nguyễn Văn Thịnh
Người mẫu ảnh:
Võ Hoàng Yến và Đức Tiến
Người mẫu phong cách:
 Doãn Tuấn và Ngọc Quyên
Người mẫu có thể hình đẹp nhất:
Khổng Lan Phương và Quang Giáp
Người mẫu cống hiến:
Đức Tiến và Kim Minh  
Gương mặt người mẫu của năm:
Hồ Đức Vĩnh và Hoàng Yến
 
Thành Trung
Ảnh: Vnmedia

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm