Minh Chuyên chia tay với VietNam Idol 2008

14/11/2008 22:45 GMT+7 | Văn hoá

(TT&VH Online) - Tối 14/11, BTC cuộc thi VietNam Idol 2008 đã thông báo kết quả bình chọn của đêm Gala đầu tiên. Kết quả thí sinh Minh Chuyên (Hà Nội) đã bị loại khỏi cuộc chơi do có số phiếu bình chọn ít nhất.
 
 Top 10 VietNam Idol 2008
Sự ra đi của Minh Chuyên được coi là bất ngờ nằm ngoài dự đoán của giám khảo cũng như khán giả bởi Minh Chuyên là một giọng ca có nhiều khả năng, giọng hát đẹp với cách xử lý bài rất "đắt". Thế nhưng Minh Chuyên lại là người đầu tiên bị loại trong vòng Gala.
 
Thí sinh Minh Chuyên
Minh Chuyên từng tham dự nhiều cuộc thi nhưng may mắn ít khi mỉm cười với cô. Thành tích tốt nhất tính đến thời điểm hiện nay của Minh Chuyên trên con đường thi hát chính là Top 10 VietNam Idol 2008. Tuy phải dừng bước nhưng cái tên Minh Chuyên ít nhiều đã được khán giả cả nước biết tới và nếu cô biết tận dụng điều này, Minh Chuyên sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
 
Những cái tên như Thảo Trang, Trà My hay Hải Yến đều chỉ lọt vào top 10 VietNam Idol 2007 nhưng sau cuộc thi cũng dần có chỗ đứng trong lòng khán giả.
 
Nằm trong danh sách đèn đỏ cùng với Minh Chuyên là hai thí sinh cũng đến từ Hà Nội là Thu Hà, Hoàng Anh.
 
Đêm Gala thứ 2 sẽ diễn ra vào tối thứ 4 tuần sau (19/11) với sự tham gia của các thí sinh Đinh Ứng Phi Trường, Trần Hoàng Anh, Trần Quốc Thiên, Giáp Lê Tuấn, Phạm Trần Thanh Duy, Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Võ Lan Trinh, Nguyễn Thị Cẩm Tú, Nguyễn Duyên Anh.
Minh Chuyên biểu diễn trong đêm Gala đầu tiên
 
Thành Trung

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm